Bắt đầu từ hôm nay

Bắt đầu hôm nay, tôi sẽ không còn lo lắng về hôm qua nữa.
Đó là quá khứ và quá khứ thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi được.
Tôi chỉ có thể thay đổi bằng cách chọn cách nghĩ như thế.

Bắt đầu hôm nay, tôi sẽ không còn lo lắng về ngày mai nữa.
Ngày mai sẽ luôn ở đó chờ tôi để biến nó thành tốt đẹp nhất.
Nhưng tôi không thể làm cho ngày mai tươi sáng nhất nếu trước hết tôi không làm cho hiện tại trở nên tuyệt vời nhất.



Bắt đầu hôm nay, tôi sẽ nhìn vào gương và tôi sẽ thấy một con người đáng được tôn trọng và hâm mộ.
Con người giỏi giang trong gương đang nhìn lại tôi chính là con người tôi thích được bên cạnh và là con người tôi muốn tìm hiểu hơn.

Bắt đầu hôm nay, tôi sẽ nâng niu mỗi phút giây trong đời mình.
Tôi trân trọng món quà dành cho mình trong tương đời và tôi sẽ chia sẽ món quà này với những người khác.
Tôi sẽ dùng món quà này để nâng đỡ cuộc sống của người khác.

Bắt đầu hôm nay, tôi sẽ đối mặt với thử thách và lòng can đảm và quyết đoán.
Tôi sẽ vượt qua bất cứ vật cản nào ngăn cản con đường phát triển và hoàn thiện bản thân.

Bắt đầu hôm nay, tôi sẽ nắm bắt cuộc sống mỗi ngày một ít, từng bước một.
Sự nản lòng sẽ không cho phép đánh mất đi sự tự nhận thức tích cực về bản thân, ước muốn thành đạt và khả năng yêu thương.

Bắt đầu hôm nay, tôi bước đi với niềm tin mới vào lòng tốt của con người.
Bất chấp những gì đã qua, tôi tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn và tươi sáng hơn.

Bắt đầu hôm nay tôi sẽ cởi mở đầu óc và tấm lòng.
Tôi sẽ đón chào những kinh nghiệm mới. Tôi sẽ gặp gỡ những người mới.
Tôi sẽ không mong đợi sự hoàn hảo của bản thân cũng như của những người khác: Sự hoàn hảo không tồn tại trong thế giới không hoàn hảo này.
Nhưng tôi sẽ cố gắng nỗ lực vượt qua những nhược điểm của con người.

Bắt đầu hôm nay, tôi sẽ chịu trách nhiệm với hạnh phúc riêng của mình và tôi sẽ làm những điều khiến mình hạnh phúc…
Chiêm ngưỡng những kỳ quan tuyệt đẹp của thiên nhiên, nghe những bản nhạc mình yêu thích, nuôi một chú mèo hay con cún, ngâm mình trong những bọt bóng xà phòng…
Niềm vui thứ sẽ được tìm thấy trong những việc làm nhỏ nhất.

Bắt đầu hôm nay, tôi sẽ học thêm một cái gì mới.
Tôi sẽ thử một điều gì đó khác lạ Tôi sẽ thưởng thức tất cả những hương vị khác nhau mà cuộc sống ban tặng.
Tôi sẽ thay đổi những gì mình có thể còn những cái khác tôi sẽ cho qua.
Tôi sẽ phấn đấu để trở thành tôi tốt nhất.

Bắt đầu hôm nay.
Và mọi ngày.

Trích: Luôn Mỉm Cười Với Cuộc Sống

Xem thêm

Bắt đầu từ hôm nay
4 / 5
Oleh

Theo dõi qua Email

Hãy đăng ký để theo dõi các bài viết thuận tiện hơn !♥!

Bạn nghĩ gì về cuốn sách này??